Thực trạng đang diễn ra

15/06/2023

Trong bối cảnh thị trường khó khăn, dù là ai, dù là tổ chức hay cá nhân đều muốn tốt nhất cho chính mình.
Dịp gần đây mình thấy lĩnh vực bất động sản các hàng thành phẩm đến Ngân Hàng cũng rao bán liên tục thông qua các ứng dụng, vậy thì các bạn cá nhân làm sales đã khó khăn giờ còn khó hơn nhiều nữa.
Vì sao?
 

 1. Vì làm sao mà biết được rõ bằng ngân hàng họ nắm toàn bộ thông tin của KH và cái quan trọng là họ biết Tiền, Tiền mới là quan trọng các bạn ạ.
 2. Cuộc chơi của nhà cái thì Ngân Hàng họ luôn bắt tay với các CĐT thì liệu rằng các bạn có biết được thông tin trước Ngân hàng chắc. Nhà sản xuất nào mà chẳng nói với các bạn là sự tôn trọng nhưng các bạn hãy tỉnh lại đi, vì trong kinh doanh họ cũng tài phiệt ko khác gì tư bản cả. Nên người cứu các bạn chính là các bạn ko ai khác cả.
Thực ra nếu là mình thì mình mong cho các bạn hiểu điều đó để có thực trước đã, có tiên mà lo cho cái bụng đói trước đã khi bạn no rồi thì ắt sự sáng tạo, sức khỏe của các bạn thêm tốt thì các bạn sẽ vẽ lên ca khúc khải hoàn cho thị trường trong bối cảnh đẹp. Chứ cứ lay lắt như này thị trường nó ko đi đến đâu và các bạn sẽ sợ hãi.
Tỉnh giác lại chính mình thì công việc hay cuộc sống của bạn sẽ được đánh thức. Mình cũng đã trải qua cv như các bạn, ko biết mình có được gọi là thành công không nhưng mình có đủ được những gì nghề đó đem lại, tuy nhiên nó ở 1 bối cảnh đẹp, ở 1 thị trường phù hợp, ở 1 sp ok chứ ko phải ở 1 thị trường, 1 dự án mà các bạn mãi chỉ là người làm công giã tràng.
Bao giờ các bạn phải trải qua được thì mới biết sự tẩy não của chủ đầu tư lớn nó như thế nào, các bạn tích cực hay tiêu cực nó ko phải vấn đề mà vấn đề các bạn phải nhìn vào thực tế. Ai hiểu được thì người ta sẽ no đủ, người ta sẽ hạnh phúc.
Bởi suy cho cùng 1000 bạn sales giờ chỉ có khoảng 10 – 20 bạn có giao dịch vậy thì các bạn có dám chắc mình lọt top đó ko? Mình khuyên các bạn chọn con đường rộng, chọn con đường mà xác suất là lớn chứ ko phải con đường chỉ vài % như kia.

Nguồn: FB Thuần Chu ( Chính Quảng Trí )

Quay lại
Bài viết khác
20/03/2024
Kinh nghiệm mua nhà trong 8 bước
Nhà đất là một loại tài sản giá trị cao, hầu hết người mua chọn đặt...
Xem thêm
20/03/2024
10 Lưu Ý Khi Giao Dịch BĐS Cho Người Mới
Mua bán bất động sản thường có giá trị lớn, nhà đầu tư, người mua mới...
Xem thêm
14/03/2024
Thấy hàng xóm xây nhà to, chồng tôi quyết định bán đất để xây to hơn
Thấy hàng xóm xây nhà to, chồng tôi quyết định bán đất để xây to hơn Nghe...
Xem thêm
13/03/2024
“Hai bằng đại học không bằng người có nhà, đất”
“Hai bằng đại học không bằng người có nhà, đất” “Thằng kỹ sư như...
Xem thêm