Thuần Chu chia sẻ kỹ năng tìm kiếm bất động sản đầu tư

02/06/2023

Kỹ năng tìm kiếm bất động sản đóng vai trò quan trọng trong quá trình tìm mua một tài sản đáng giá. Tuy nhiên, nhiều người thường bỏ qua khâu này vì sự lười biếng và cảm giác hấp dẫn của quảng cáo. Để tìm kiếm hiệu quả, hãy tham khảo những gợi ý sau đây:

1. Xác định mục tiêu: Trước khi bắt đầu tìm kiếm, hãy xác định mục tiêu của bạn. Bạn muốn đạt được lợi nhuận như thế nào? Nếu muốn có lợi nhuận cao, bạn có thể tìm kiếm đất rẻ có tiềm năng đầu cơ cao, nhưng cũng phải đối mặt với rủi ro tương ứng. Nếu an toàn là ưu tiên, hãy tìm kiếm loại tài sản có tính ổn định.

Và đó là lý do tại sao tôi khuyên bạn nên cân nhắc và tìm hiểu kỹ, xác định rõ mục tiêu của mình để chọn được BĐS phù hợp. Tránh bị ảnh hưởng bởi các yếu tố tác động bên ngoài.

2. Đánh giá khả năng đáp ứng nhu cầu & năng lực tài chính: Hãy kiểm tra tài chính của mình để xác định liệu bạn có đủ khả năng mua bất động sản hay không. Ngoài ra, hãy xem xét thời gian bạn có sẵn và liệu bạn có sẵn lòng đối mặt với rủi ro hay không.

Làm chủ dòng tiền là việc làm cần thiết khi đầu tư vào BĐS. Đặc biệt là những nhà đầu tư muốn sử dụng đòn bẩy để đầu tư vào BĐS. Quý vị vần hiểu rõ được dòng tiền của mình và chủ động được đồng tiền về khi nào, đi khi nào tránh rủi ro vì không lường trước được như chậm lãi, bất ngờ dòng tiền chưa về theo kế hoạch.

3. Lập kế hoạch tìm kiếm: Đặt kế hoạch cho quá trình tìm kiếm của bạn. Xác định liệu bạn muốn tìm kiếm thông qua kênh trực tuyến hay trực tiếp, qua mối quan hệ hay thông qua các nhà môi giới. Định rõ thời gian và ngày hạn để tìm kiếm.

Việc tìm kiếm một BĐS ngoài những ký năng về đánh giá thị trường, sản phẩm, bắt buộc các nhà đầu tư cần có kế hoạch để bám sát, tránh lan man hoặc bị chèo kéo sang một “sân chơi” khác. Đặc biệt, cũng là để đặt mục tiêu thời gian có thể đạt được mục tiêu.

4. Đánh giá sản phẩm: Trước khi quyết định mua, hãy đánh giá các yếu tố quan trọng như giá cả, rủi ro, mục đích của tài sản và vị trí của nó trong khu vực. Tìm hiểu về dự án, chủ đầu tư và các thông tin liên quan khác để đảm bảo bạn có thông tin đầy đủ nhất. Hãy vận dụng những kỹ năng và những kiến thức trong đầu tư BĐS đã được thầy Thuần Chu – Giảng viên học viện TCA chia sẻ trong các khoá học cộng đồng và khoá học có phí.

Những điều trên chỉ là những yếu tố cơ bản bạn cần làm để tìm kiếm một bất động sản tốt. Để nâng cao kỹ năng của mình, bạn có thể tham gia vào lớp coach của chúng tôi, nơi bạn có thể trao đổi với cộng đồng và chia sẻ kinh nghiệm của mình.

Nguồn: https://thuanchu.com/

Quay lại
Bài viết khác
20/03/2024
Kinh nghiệm mua nhà trong 8 bước
Nhà đất là một loại tài sản giá trị cao, hầu hết người mua chọn đặt...
Xem thêm
20/03/2024
10 Lưu Ý Khi Giao Dịch BĐS Cho Người Mới
Mua bán bất động sản thường có giá trị lớn, nhà đầu tư, người mua mới...
Xem thêm
14/03/2024
Thấy hàng xóm xây nhà to, chồng tôi quyết định bán đất để xây to hơn
Thấy hàng xóm xây nhà to, chồng tôi quyết định bán đất để xây to hơn Nghe...
Xem thêm
13/03/2024
“Hai bằng đại học không bằng người có nhà, đất”
“Hai bằng đại học không bằng người có nhà, đất” “Thằng kỹ sư như...
Xem thêm